Sáng ngày 14/9, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) đã có buổi làm việc trực tiếp với khách hàng tại Phòng giao dịch Phú Thuỵ, Phòng giao dịch Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội) để làm rõ những tin đồn thất thiệt và trấn an, ổn định tinh thần cho người dân trên địa bàn huyện Gia Lâm. Đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Hà Nội, Công an huyện Gia Lâm và chính quyền địa phương đã tham dự buổi làm việc.
PGBank đang hoạt động an toàn, ổn định
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Huy - Phó giám đốc NHNN chi nhánh Hà Nội khẳng định PGBank đang hoạt động ổn định, các thông tin thất thiệt lan truyền về hoạt động của phòng giao dịch Phú Thụy và Trâu Quỳ của PGBank là không chính xác.
Ông Trần Đức Phụ - Đội phó An ninh Công an Huyện Gia Lâm cũng khẳng định cơ quan chức năng sẽ điều tra và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật với những đối tượng tung tin thất thiệt, gây rối trật tự xã hội, ảnh hưởng đến lợi ích của người gửi tiền, cũng như uy tín của PGBank.
Chính quyền địa phương cũng cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với ngân hàng và các cơ quan liên quan để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài chính cho người dân trong thời gian tới.
Đại diện lãnh đạo PGBank đã thông tin với khách hàng về tình hình hoạt động của ngân hàng, khẳng định ngân hàng luôn tuân thủ các quy định của pháp luật cũng như của NHNN. Mọi giao dịch và hoạt động của PGBank đều đang diễn ra bình thường và an toàn tuyệt đối, đồng thời ngân hàng cam kết đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng.
Trước đó, một số tin đồn không chính xác đã gây hoang mang cho một số khách hàng của PGBank trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội. PGBank đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xác minh và xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch gây mất trật tự an toàn xã hội và ảnh hưởng đến lợi ích của người gửi tiền và hoạt động của ngân hàng.
PV
Tag:
File đính kèm