Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam
Thái Nguyên
Thái Nguyên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường gắn kết khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ điện

Ngày 19-12, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025 nhằm tăng cường gắn kết, lắng nghe ý kiến của khách hàng, đối tác, góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và dịch vụ điện lực trên địa bàn tỉnh. Dự Hội nghị có lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, đại diện các sở, ban, ngành và gần 300 khách hàng, đối tác tiêu biểu.
Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng quà tri ân khách hàng
Đại diện Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng quà tri ân khách hàng.

Năm 2025, Công ty Điện lực Thái Nguyên đạt nhiều kết quả quan trọng trong đầu tư xây dựng, quản lý vận hành lưới điện.

Cụ thể, Công ty triển khai 105 dự án với tổng vốn đầu tư trên 1.429 tỷ đồng; hoàn thành, đóng điện 40 công trình trọng điểm; sản lượng điện thương phẩm đạt gần 7,1 tỷ KWh, đáp ứng kịp thời nhu cầu điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

Cùng với đó, Công ty đưa vào vận hành Trạm biến áp 220kV Phú Bình 2 và các tuyến đường dây 110kV, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Công tác chuyển đổi số tiếp tục được đẩy mạnh, 100% dịch vụ điện được cung cấp trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt; kịp thời khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục…

Thời gian tới, Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục khẳng định vai trò hạ tầng năng lượng thiết yếu, đồng hành cùng doanh nghiệp và địa phương, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh.


Nguyễn Trung / baothainguyen.vn
Bình luận

Các tin khác

Tin đọc nhiều