Thực hiện Kế hoạch xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ngày 05/01, Thanh tra Bộ đã tổ chức Hội nghị Bốc thăm lựa chọn người được xác minh tài sản, thu nhập thuộc Bộ năm 2024. Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Tiến Tùng chủ trì Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.
Cùng tham dự và tham gia bốc thăm tại Hội nghị có đại diện các đơn vị: Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ, Vụ Kế hoạch - Tài chính và Vụ Tổ chức cán bộ.
Theo Kế hoạch, năm 2024 sẽ tiến hành kiểm tra việc thực hiện kê khai tài sản, thu nhập năm 2023 và xác minh tài sản, thu nhập với người được lựa chọn tại 10 đơn vị thuộc Bộ theo quy định tại Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018, Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/10/2020 của Chính phủ. Việc lựa chọn được thực hiện theo hình thức bốc thăm qua phiếu, trong đó mỗi đơn vị có ít nhất 01 người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu.
Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Tiến Tùng quán triệt mục đích, đối tượng và nội dung Kế hoạch xác minh tài sản, thu nhập năm 2024.
Quán triệt tại Hội nghị, Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Tiến Tùng nhấn mạnh, trong năm 2024, công tác xác minh tài sản, thu nhập cần tiếp tục nghiêm túc triển khai và thực hiện có hiệu quả. Bên cạnh đó, các đơn vị thuộc Bộ cần tiếp tục phối hợp với Thanh tra Bộ để công tác xác minh tài sản, thu nhập đạt hiệu quả cao nhất.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã bốc thăm lựa chọn 44 cá nhân được xác minh thu nhập, tài sản năm 2024 từ 10 đơn vị thuộc Bộ.
Các đại biểu tham dự Hội nghị tham gia bốc thăm lựa chọn người được xác minh tài sản, thu nhặp năm 2024.
Tag:
File đính kèm